ผลิตภัณฑ์

M2716 HYBRID CERAMIC SEALANT น้ำยาเคลือบสี M27, 16 oz.

1,750.00 ฿

มีสินค้าอยู่ 10

รหัสสินค้า: M2716 หมวดหมู่: , , , ,

คำอธิบาย

Meguiar’s M27 PRO Hybrid Ceramic Sealant คือน้ำยาเคลือบสี เทคโนโลยี SiO2 เกรดมืออาชีพ ที่มีคุณสมบัติทำความสะอาดตัวเอง (Self-Cleaning) ให้น้ำกลมสุดๆ และให้ความลื่นแบบเซรามิก โค๊ทติ้ง
อัดแน่นด้วยนวัตกรรมใหม่อย่างเช่น Self-Leveling Technology ที่สามารถปรับผิวชั้นฟิล์มเคลือบให้เรียบสม่ำเสมอ หมดปัญหาเรื่องการเคลือบที่หนาไม่เท่ากัน M27 สร้างชั้นฟิล์มประสิทธิภาพสูงเพื่อปกป้องพื้นผิวต่างๆบนรถยนต์ รวมถึงสติกเกอร์และฟิล์มกันรอย (
PPF) โดยไม่ทิ้งคราบบนคิ้วพลาสติกหรือตัวหนังสือ

วิธีการใช้!!!
เพื่อให้ฟิล์มเคลือบปกป้องทนนาน และได้ประสิทธิภาพสูงสุด ควรใช้น้ำยาสลายฝุ่นสนิมและมลภาวะ Meguiar’s D1801 Wheel & Paint Iron DECON และดินน้ำมัน Meguiar’s Professional Detailing Clay
(C2000/C2100) ตามด้วยการขัดสีลบรอยอย่างน้อยหนึ่งขั้นตอน เพื่อเตรียมพื้นผิวก่อนการเคลือบ M27
เขย่าขวดก่อนใช้ เท M27 ลงบนฟองน้ำ จากนั้นลงบางๆ บนตัวรถและลงซ้ำในทิศทางขวางกันเพื่อให้แน่ใจว่าลงน้ำยาทั่วบริเวณแล้ว ทิ้งไว้อย่างน้อย 2-5 นาที ใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์Meguiar’s X2020 Supreme Shine เช็ดออก กลับด้านผ้าแล้วเช็ดซ้ำจนขึ้นเงา
M27 จะเซ็ทตัวอย่างสมบูรณ์ภายใน 24 ชั่วโมง

คำแนะนำจากมืออาชีพ : ใช้ Meguiar’s M799 PRO Hybrid Ceramic Bead Booster บำรุงรักษารถที่เคลือบ M27 เพื่อรักษาประสิทธิภาพ และปกป้องให้ทนนาน

หมายเหตุ : M27 มีเทคโนโลยีปรับผิวชั้นฟิล์มเคลือบเฉพาะ (Self-Leveling Technology)
หากหลังจากเช็ดครั้งสุดท้ายแล้วยังมีคราบหลงเหลืออยู่ ไม่ต้องตกใจ ชั้นฟิล์มจะปรับตัวให้เรียบสม่ำเสมอเองภายใน 15 นาที ให้การปกป้องและความเงาสูงสุด หากยังเป็นคราบให้ใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์ผืนใหม่เช็ดซ้ำ M27 สามารถใช้เคลือบปกป้องสีรถ สติกเกอร์ ฟิล์มกันรอย รวมถึงสีด้านได้อีกด้วย โดย M27 อาจจะเพิ่มความเงาให้กับสีด้าน